Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

truyện sex cực hay đọc là sướng

Chuyện có thật vào năm 1979
Toi xin dấu tên của những người và ủy ban để khỏi làm phiền bà con. Các tên đường là tên cũ trước 1980 vì sau 1980 tôi đi vượt biên nên không biết tên mới.
Tôi được nhận vào làm tài xế cho ông Thủ Trưởng của một ủy ban lớn trong thành phố HCM. Vì thủ trưởng là 1 cán bộ CS tập kết. Ông ta người Nam, năm đó khoảng 55 tuổi xin tạm gọi tên ông ta là ông Hy (tôi vẫn thường gọi là Bác Hy) Bác Hy tướng người rất đạo mạo có vợ và 3 người con, 2 cậu con trai lớn tên Hào và Hùng. Hào 22 tuổi, Hùng 19 tuổi và cô con gái út Hoa 17 tuổi. Nhiệm vụ của tôi là lái xe cho bác Hy đi làm và đi công tác. Mỗi sáng tôi đạp xe và kiểm tra xăng nhớt cho chiếc xe Peogeut 404 cũng còn khá đẹp. Trong thời gian lái xe doc truyen sex cho Bác Hy, 2 bác cháu vẫn thường tâm sự. Tôi được biết bác là một người Nam tập kết ra Bắc 1954, vợ bác cũng là 1 nữ cán bộ tập kết 2 người gặp nhau khi công tác ngoài Bắc và lấy nhau. Bác vẫn thường nói với tôi mỗi khi lái xe ngang qua các toà cao ốc nằm trên đường Công Lý, Tự Do, Nguyễn Huệ v.v…

Miền Nam đẹp qúa, nhà cao cửa rộn, đâu có ai tin là Mỹ ngụy kèm kẹp phải không cậu. Tôi là con của một gia đình công chức chế độ cũ nên tổi chỉ dám ỏm ờ cho qua câu chuyện, không dám góp ý vì sợ Bác Hy gài tôi, biết đâu chẳng bị đi cải tạo vì vài 3 câu nói của mình. Sau khi biết tôi là một sinh viên năm thứ nhất đã bỏ học đễ đi làm Bác Hy một hôm nói với tôi:
- Cậu có muốn đi học lại không? Tôi sẽ cho cậu đi học chú làm tài xế như vầy thật là uổng phí. Từ đó tôi có cảm tình với Bác Hy nhiều hơn và tin tưởng Bác nhiều hơn.
Tìm kiếm truyện sex

    truyện sec
    chau trai bu cu chu
    me day con lam tinh
    Dit nat lon ban vo cho chong ban vo xem/
    truyen boy thu dam
    truyensecdunhau
    nut chim em
    Truyen xex gai18
    www truyen boy hiep dam boy
    anh lon gai tan canh